Lâm Phong khóc vì lộ ảnh nóng -Lam Phong khoc vi lo anh nong - Tin nhanh Việt Nam

Trong buổi thử trang phục của phim mới, có vẻ như anh đã khóc trước khi trả lời các câu hỏi của phóng viên về vụ việc.

Một loạt hình ảnh mặn nồng của nam diễn viên nổi tiếng Lâm Phong với người mẫu đại lục Mavis Pan Shuang Shuang đã được đăng tải trên tạp chí gần đây. Với sự xuất hiện của những bức ảnh này, mối quan hệ của cả hai cũng đã được hé lộ với công chúng. Trong buổi thử trang phục cho bộ phim mới "Trở Lại Tam Quốc" (tên dự kiến), anh đã khẳng định anh và Pan đã từng quen nhau.

1730913005_20110317PhimAnhLamPhong6
Lâm Phong trả lời phỏng vấn với đôi mắt ngân ngấn nước

Anh cho biết "Nhiều phóng viên biết tôi đã có một cô bạn gái trước khi tôi gia nhập làng giải trí. Kể từ đó tôi luôn luôn dính vào những tin đồn nhưng tôi không có cơ hội để giải thích. Tôi đã cố gắng nói với tất cả mọi người rằng đó chỉ là các chiến dịch cho phim, nhưng mọi người không chịu tin tôi."

1864385203_20110317PhimAnhLamPhong12
Về mối quan hệ với Mavis Pan Shuang Shuang, anh thật thà chia sẻ:"Chúng tôi thực sự có hẹn hò với nhau một thời gian ngắn, nhưng tôi không bao giờ nghĩ là tôi sẽ công khai chuyện này như thế này cả. Tôi đã nghĩ đến việc phát triển mối quan hệ này một cách nghiêm túc. Và tôi không muốn chia sẻ nó nhưng các phóng viên đã phát hiện ra, nên tôi đã phủ nhận tất cả. Hiện tại, chúng tôi đã kết thúc chuyện này được một thời gian ..."
Via Lâm Phong khóc vì lộ ảnh nóng -Lam Phong khoc vi lo anh nong - Tin nhanh Việt Nam

Popular Posts